Sunday, March 2, 2014

Zara er svo ótrúlega mikið með þetta í haust lookbooki sínu ! Það er eiginlega pirrandi hversu giuse


Flokkar ALBA ALMENNT BEAUTY COPY/PASTE DAGSINS DRESS EDITORIAL FASHION FASHION WEEK FASHIONISTA FATASALA FÓLK FRÁ TOPPI TIL TÁAR FRÉTTIR H&M Heimili og Hönnun HEIMSÓKN HOME INSPIRATION INSTAGRAM iPhone ÍSLENSK HÖNNUN LANGAR giuseppe zanotti LE MARCHÉ LÍFIÐ LOOKBOOK MAGAZINE MATUR MODEL MUSIC MUST HAVE ORÐ PERSÓNULEGT SHOP STELDU STÍLNUM STÍLLINN Á INSTAGRAM TÓNLIST TREND TRENDNET Uncategorized WORK
Zara er svo ótrúlega mikið með þetta í haust lookbooki sínu ! Það er eiginlega pirrandi hversu giuseppe zanotti háan standart Zara hefur náð í mínum huga. Ég tryllist í hvert skipti sem að birtar eru nýjar línur. Það sem að er svo pínu leiðinlegt er að ég verð svo alltaf fyrir pínu vonbrigðum þegar að ég sé vörurnar komnar í verslunina. Milljón stykki til sölu af sömu flíkinni á allt of háu verði fyrir minn smekk af svoleiðis kaupum. Kannski er ég of dómhörð en það fer pínu í mig hvað þau hækka verðið mikið með árunum. Vörurnar verða reyndar líka fínni með árunum – svo það er kannski winwin. Ég veit það ekki? Hvað finnst ykkur?
Mér finnst Zara bara verða flottari með árunum. Mér finnst samt leiðinlegt að gæðin hafi ekki aukist samhliða verðhækkuninni, það er alveg óþolandi að kaupa sér flík sem eyðileggst giuseppe zanotti svo eftir að hafa notað hana í nokkur skipti…
Ég er ALVEG sammála. Verðið hækkar en gæðin virðast ekki gera það. Mér finnst það rosa mikil synd þar sem mér finnst ZARA vera að gera góða hluti. Núna er ég hins vegar farin að hugsa mig tvisvar um áður en ég versla vörur frá þeim.
© 2013 T R E N D N E T

No comments:

Post a Comment