Saturday, March 1, 2014

Það sem væri náttúrulega lang einfaldast væri hreinlega ef einhver þarna úti væri ekki bara til í að


Flokkar #100happydays #TRENDHELGI ACTIVITY BEHIND THE SCENES CELEBS DANMÖRK FJÖLMIÐLAR GLEÐI HAIR HOME I LIKE I WANT INSPERATIONAL ÍSLAND LOL MATUR MEN'S STYLE NEW IN NIKE OUTFIT PERSONAL PHOTOGRAPHERS PHOTOGRAPHY SHOOT SITUATION vanity fair SMEKKSMAÐUR SPORT STREETSTYLE STYLE THOUGHTS TÓNLIST Uncategorized VIÐTAL WISHLIST WORK YNDISLEGT
Ekki nóg með það að fötin eru alveg truflaðslega flott, líta rándýr út, skuggalega vel unnin, þá eru þau líka á alveg fáranlega viðráðanlegu verði! Ekki þannig að ég geti keypt allt sem ég vil, en ég er að reyna átta mig á því hvað mig langar að panta. Það gengur ekki vel, nope.
Það sem væri náttúrulega lang einfaldast væri hreinlega ef einhver þarna úti væri ekki bara til í að panta allt þetta handa mér og ég skal góðfúslega láta sá hinn sama hafa heimilisfangið mitt. Væri það ekki gaman? Einhver? EINHVER?
Leave this field empty *
© 2013 T R E N D N E T

No comments:

Post a Comment